Kinh doanh siêu lợi nhuận với sản phẩm độc

Không ở thời đại nào mà bất kỳ thứ gì cũng có thể đem ra kinh doanh như ngày nay. Và phong cách kinh doanh dành cho mọi ý tưởng sản phẩm dù độc đáo đến đâu là cho thật nhiều và sẽ nhận lại còn nhiều hơn thế.

Có rất nhiều ý tưởng kinh doanh sản phẩm độc đáo đã làm thay đổi cuộc sống của những người dám nghĩ dám làm chúng. Dù đã có những người đi trước nhưng thị trường của những sản phẩm này vẫn còn rất rộng mở cho những ai có đầu óc và kiên trì. Sau đây là 3 sản phẩm đang rất hot hiện nay.


Nhiều ý tưởng kinh doanh sản phẩm độc đáo đã làm thay đổi nhiều cuộc đời

Ý tưởng kinh doanh sản phẩm trái cây có hình thù độc đáo

Có lẽ bạn đã từng nghe tới những trái dưa hấu hình vuông rất ngộ nghĩnh của Nhật Bản. Nhờ vào kỹ thuật trồng trọt khéo léo, tỉ mỉ, người nông dân Nhật đã biến những trái dưa từ bình thường trả thành đắt giá khi mang đến cảm giác thú vị, lạ lẫm cho người mua.

Ý tưởng kinh doanh sản phẩm dưa hấu hình vuông rất độc đáo

Mức lợi nhuận từ ý tưởng kinh doanh sản phẩm dưa hấu với hình thù độc đáo thế này gấp gần 9 – 10 lần trái dưa thông thường. Giá một trái tại Nhật có thể đạt mức 250 USD và khoảng 75 USD ở Mỹ và Châu Âu.

Tại Việt Nam thì ý tưởng này phát triển cực mạnh mẽ nhờ tín ngưỡng người Việt về mâm ngũ quả ngày tết hay thậm chí là cúng ông bà ngày thường. Rất nhiều trái cây độc đáo đã ra đời như bưởi hồ lô, dưa hấu có thỏi vàng, và thật tuyệt vời khi chúng có giá lên tới hàng triệu đồng đấy.


Ý tưởng kinh doanh sản phẩm cà phê chồn vô cùng độc đáo

Woa! Không dừng lại ở việc thưởng thức cà phê thông thường, người đam mê cà phê trên thế giới và Việt Nam còn tiến xa hơn nữa khi thưởng thức cà phê được con chồn “ị ra” – một thức uống thơm ngon bổ dưỡng và đầy trí tuệ. Đây thật sự là một ý tưởng kinh doanh sản phẩm độc đáo được đánh giá rất rất cao, không những có ý nghĩa với người kinh doanh  mà còn trong giới khoa học. 

Để có thể cho ra những viên cà phê độc đáo này, người ta phải cho những con chồn được tuyển chọn ăn rồi ngồi hóng cả ngày “xuy xuy” để “hái quả”. Nhờ enzym đặc biệt trong ruột chồn nên mới tạo ra hương vị đặc biệt cho món cà phê này.

Sản phẩm cà phê chồn là một ý tưởng kinh doanh vô cùng độc đáo có lợi nhuận cao

Không những bán cà phê, người dân còn nuôi chồn để ăn hạt cà phê, đúng là vẹn cả đôi đường. Giá một ký cà phê chồn là 60 triệu đồng ở Việt Nam. Vì vậy, đầu tư vào ý tưởng này thật sự là một điều sáng suốt.

Ý tưởng kinh doanh độc đáo: 

Không ở thời đại nào mà bất kỳ thứ gì cũng có thể đem ra kinh doanh như ngày nay. Và phong cách kinh doanh dành cho mọi ý tưởng sản phẩm dù độc đáo đến đâu là cho thật nhiều và sẽ nhận lại còn nhiều hơn thế.

Với đồ cũ bạn hoàn toàn có thể làm được điều này. Hãy lập một website cho phép mọi người đăng những món sản phẩm đồ cũ của mình để trao đổi với nhau hoặc tích lũy điểm số ảo để nhận quà hoặc nhận tiền từ những gì mình cho đi.



Ý tưởng kinh doanh sản phẩm đồ cũ độc đáo có tiềm năng lợi nhuận lớn và mang lợi nhiều lợi ích cho người dùng

Việc thành lập một website như vậy sẽ thu hút rất nhiều người tìm đến vì một món đáng vứt đi với người này lại là món đồ đắt giá với người khác, và sự lan truyền sẽ rất nhanh, mọi người sẽ đổ đến website của bạn để tìm những món đồ họ muốn; traffic sẽ tăng lên và đồng thời các công ty kinh doanh sẽ tới ngỏ ý đặt quảng cáo trên website của bạn. Việc lúc này bạn cần làm là thu tiền từ quảng cáo, lên kế hoạch chia sẻ lợi nhuận, phát triển website và đầu tư tiền bạc một cách khôn ngoan.

Next
Previous
Click here for Comments

0 nhận xét: